FANDOM

'DiogoShadowJorg' (kilala rin bilang 'DiogoJorg' ) ay isang GameFAQs user mula noong 3 Hunyo 2008. Sa kabila ng pagiging isang user para sa ganap ng isang habang, siya ay ubod ng sama para sa kanyang iba't-ibang opinyon at hindi pagiging matakot na makipag-usap kung ano mismo ang siya ay nag-iisip, na kung saan ay paminsan-minsan got kanya sa problema ...

Siya ay may isang napaka naghahati view ng patungkol sa moralidad. Siya ay may sa maraming mga okasyon nakasaad na mga bagay at mga tao sa mundo ay pininturahan alinman sa itim o puti. Siya ay naniniwala na walang kulay-abo na gitnang lupa at na ang mga tao ay mag pulos mabuti o pulos kasamaan. Sa kabila ng mahusay na mga pintas para sa paaralan ng pag-iisip, Diogo tinutulak on, may hawak na matatag hanggang sa kanyang sariling personal na paniniwala.

Still, ang kanyang napaka-iba-iba opinyon ay stimulated ng isang pulutong ng mga discussion, kaya ipaalam sa amin umaasa na siya ay nananatiling isang GameFAQs ng gumagamit para sa malapit na hinaharap, dahil GameFAQs ay magiging isang boring na lugar sa katunayan na walang taong katulad DiogoShadowJorg!

Siya ay mahusay na kilala para sa laging sinusubukan upang ipagtanggol Hana, Subaki, Rinkah, at Hinata, medyo magkano ang lahat ng mga character itinuturing na mababang baitang o masama. Sa kabila ng pagiging mahusay na kilala para sa pakikipag-usap tungkol sa kung paano Horse / BoltAxe! Rinkah Espiritu ay isang magandang unit, siya inaangkin na ang kanyang waifu ay Hana ...

Siya talaga ang tumutukoy kung ano ang "Lawful Evil" ay nangangahulugan na ... ibig sabihin siya ay maaaring magkaroon ng isang malabong (o hindi kaya malabo) na koneksyon sa Im_Pheros. Gayunman, kamakailan ang kanyang mga aksyon ay masyadong magulo. Siya spams mga artikulo sa wiki na malamang alts sa kanya o kabuuang katarantaduhan. Paano kakaiba ... (ito ay nai-napatunayan na hindi totoo. Ito ay naka-nakumpirma na ito ay hindi Diogo sino ang nagbago mga pahina ng ibang tao maliban sa kanyang sariling pahina, Blazgear at katapusan ng laban.)

Siya ay ang nagtatag ng isang bagong Wikia pinangalanan sunog simbulo gamefaqs mga gumagamit, kung saan siya inaangkin na siya ay nilikha upang kontrahin mistulang paninirang-puri sa pahinang ito, sa kabila ng lahat Nakalista dito ang pagiging totoo at ang mga quotes ang lahat ng tuwirang sinabi sa pamamagitan ng kanya.